Clip Girly Berry

Clip Girly Berry แอบถ่ายที่โรงแรมขอนแก่น ตอนนี้เป็นที่ล่ำลือกันในหมู่เด็กแว้นซ์ในจังหวัดขอนแก่นว่ามีอยู่จริง และหลังจากที่ข่าวลือที่กลายมาเป็นความจริงของโฟร์-มด ทำให้เชื่อมั่นว่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็อาจถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเช่นเดียวกัน และคาดว่าโดยทีมงานคนเดียวกันด้วย ความลับของ Clip Girly Berry จะหลุดมาเมื่อไหร่

อ่านต่อ

ภาพหลุดแนนนี่ Girly Berry ดูด่วน!

ภาพหลุดแนนนี่ Girly Berry


ภาพหลุด แนนนี่ Girly Berry ว่อนเน็ตอีกรายแล้ว นักร้องสาวเซ็กซี่ "แนนนี่-ภัทรนันท์" หนึ่งในสี่สาวสมาชิกวง "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ถ่ายภาพหวิวคู่นักร้องหนุ่มร่วมค่าย "โจ-วัทนพร" หนึ่งในนักร้องดูโอ "โจ-ป๊อป" ซึ่งได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนในภาพ แต่ไม่รู้ว่าหลุดออกมาได้อย่างไร ขณะที่ "ชมพู ฟรุตตี้" ผู้บริหารค่าย รับเห็นภาพและเรียกทั้งคู่มาสอบถามและเตือนแล้ว ระบุเป็นภาพส่วนตัวที่ถ่ายไว้เมื่อ 3 ปีก่อน

ภาพหลุด แนนนี่ โจ
แนนนี่ที่เกือบจะเจอจูบจากหนุ่มโจอยู่แล้ว

แนนนี่กำลังโดนโจจูบ
ปากจะโดนแนนนี่อยู่แล้ว

แนนนี่ที่ใส่แต่เสื้อกล้ามสีขาวตัดกับเสื้อในสีดำ
แนนนี่ที่ใส่แต่เสื้อกล้ามสีขาวตัดกับเสื้อในสีดำ

หน้าแนบชิดหน้าอกแนนนี่ Girly Berry
ดูแก้มโจดีๆ แนบกับเนินหน้าอก (นม) ของแนนนี่ แห่ง Girly Berry ไปแล้ว

ภาพแนนนี่เปลือย ภาพหลุด
ภาพนี้เหมือนแนนนี่ไม่ใส่เสื้อผ้าเลย

ภาพหลุด แนนนี่ Girly Berry กับ โจ กำลังดูดปากกัน
นี่ไง ภาพหลุดแนนนี่ Girly Berry ที่ฮือฮาขณะนี้ (ไม่อยากคิดเลยว่าหลังจากนี้จะทำอะไรกันต่อ)

ด้าน "ชมพู ฟรุตตี้" หรือนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง บมจ. อาร์เอส เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้ว และเรียกทั้งคู่มาสอบถามพูดคุยถึงเรื่องภาพที่อยู่บนปกนิตยสารนั้น ทั้งคู่ยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าของตัวเอง ที่ถ่ายไว้ส่วนตัวเมื่อ 3 ปีก่อน ขณะนั้นคบหาดูใจกันอยู่ น้องศิลปินทั้งคู่ต่างก็รู้สึกเสียใจกับภาพดังกล่าวที่หลุดออกมาอย่างมาก เพราะรู้ว่าภาพนั้นไม่เหมาะสม ตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและตำหนิถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าวไป โดยทั้งคู่ก็ต่างยอมรับและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

Labels:

0 comments:

Girly Berry Royalty Fanclub By: Kawai Momotaro