Clip Girly Berry

Clip Girly Berry แอบถ่ายที่โรงแรมขอนแก่น ตอนนี้เป็นที่ล่ำลือกันในหมู่เด็กแว้นซ์ในจังหวัดขอนแก่นว่ามีอยู่จริง และหลังจากที่ข่าวลือที่กลายมาเป็นความจริงของโฟร์-มด ทำให้เชื่อมั่นว่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็อาจถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเช่นเดียวกัน และคาดว่าโดยทีมงานคนเดียวกันด้วย ความลับของ Clip Girly Berry จะหลุดมาเมื่อไหร่

อ่านต่อ

"อาร์เอส" มีเสียวคลิปหลุดเกิร์ลลี่ เบอร์รี่


"อาร์เอส" มีเสียวคลิปหลุดเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อีก! ผู้ต้องหาแอบถ่าย "โฟร์-มด" เผย ศิลปินอาร์เอสเรียงหน้าเข้าพักบ่อย แง้มชื่อมี 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ ฟิล์ม รัฐภูมิ ด้าน "ชมพู" บอสใหญ่ สวนกลับ มั่นใจประวัติศาสตร์ไม่ซ้ำรอย พร้อมบอกไม่ตื่นตูมถึงกับต้องตรวจค้นโรงแรมฯ แต่บอยคอตไม่ใช้บริการอีก ส่วนกรณี ปดส.เฉ่งมูลนิธิปวีณาว่าจับแพะมารับบาป เจ้าตัวเลี่ยงไม่ขอออกความเห็น ในขณะที่ "เฮียฮ้อ" เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวพรุ่งนี้บ่าย 2 แต่งดกะทันหันอางเสียรูปคดี

อีรุงตุงนังไปกันใหญ่ สำหรับคดีแอบถ่ายคลิปเปลือยของนักร้องสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" ที่ล่าสุดมูลนิธิปวีณาฯ ได้ลากตัว 3 ผู้ต้องหา ที่อ้างตัวว่ามีส่วนร่วมในการถ่ายคลิปฉาวดังกล่าวมาทำการแถลงข่าวเปิดตัวโฉมหน้า อันประกอบไปด้วย นายรุ่งโรจน์ ตันศิริ (ตี๋) รปภ.โรงแรมนายธีรชัย มูลรัตน์ (อู๊ด) เจ้าของโทรศัพท์ แต่ไม่ใช่พนักงานของโรงแรม นายวิชาญ ปะกิระนันท์ (โด้) พ่อครัวของโรงแรม จนถูก พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. ออกมาอัดยับ ว่าทางมูลนิธิปวีณาโดนแหกตา ยันทั้งหมดเป็นการจับแพะเพื่อตบตาทั้งเพ เนื่องจากมีพิรุธหลายอย่าง ก่อนเกทับว่าจะจับผู้ร้ายตัวจริงมาให้ดู

โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้ ยังได้รับการเปิดเผยจากหนึ่งในผู้ต้องหาด้วยว่า นอกจากสองสาวโฟร์-มดแล้ว ศิลปินอาร์เอสอีกหลายคนก็เคยเข้าพักที่โรงแรมจอมฉาวแห่งนี้ด้วย ในจำนวนนั้นยังมีนักร้องชื่อกระฉ่อน อย่าง 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ ฟิล์ม รัฐภูมิ อีกด้วย จึงเป็นที่น่าวิตกว่าจะเกิดเหตุการณ์โดนแอบถ่ายซ้ำรอยดูโอสาวหรือเปล่า?! เนื่องจากเป็นสถานที่เดียวกัน

ซึ่งกับเรื่องนี้ทาง "บันเทิงออนไลน์" ได้ติดต่อสอบถามไปยัง "ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" บอสหนุ่มค่ายอาร์เอส ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้แสดงความวิตก หรือตื่นตระหนกแต่อย่างใด เหตุเพราะเชื่อมั่นว่าเคสของโฟร์-มดจะเป็นบทเรียน คนทำผิดคงขยาดกลัวไม่กล้าท้าทายกฎหมายแล้ว ด้าน "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" เตรียมแถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าวพรุ่งนี้บ่าย 2 ที่บริษัทอาร์เอส แต่ล่าสุดยกเลิกกะทันหัน โดยให้เหตุผลว่าอาจทำให้เสียรูปคดี

"เรื่องที่เขา (มูลนิธิปวีณา) ออกมาแถลงข่าววันนี้ผมไม่ทราบเลย เพิ่งทราบเนี่ย ไม่ได้มีการติดต่ออะไรมา เพราะส่วนตัวผมไม่ได้มีหน้าที่ตรงนี้ เป็นฝ่ายกฎหมายของทางบริษัท ผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคดีจึงตอบไม่ได้ ส่วนเรื่องวันนี้ทางบริษัทก็คงไม่ได้หารืออะไรกัน เพราะอย่างที่บอกว่าเรายกให้เป็นหน้าที่ของตำรวจแล้ว"

"ส่วนเรื่องที่ ปดส.บอกว่าเป็นการจับแพะนั้น คือ...อันนี้ผมไม่ออกความคิดเห็นดีกว่า เพราะยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย เขาแถลงข่าวอะไรผมยังไม่รู้เรื่องเลยนะ แล้วอีกอย่างในเรื่องของการดำเนินการทางกฎหมาย หลังจากที่มีการคุยกันว่าจะเอายังไง วันจันทร์เราแจ้งความไป เรื่องก็ถึงตำรวจแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ไปผมก็เอาเวลามาทำงานของผมต่อ"

มั่นใจ 4 สาวเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ หนุ่มฟิล์ม รวมถึงศิลปินในสังกัดคนอื่นๆ ที่เคยเข้าพักในโรงแรมแห่งนี้ คงไม่โดนแอบถ่าย เชื่อคนที่คิดจะทำผิดคงได้บทเรียนจากเคสของโฟร์-มด และคงไม่มีใครกล้าท้าทายกฎหมายอีกต่อไป

"ไม่มีหรอกครับ ผมว่ากรณีนี้มันเป็นตัวอย่างแล้ว เชื่อว่าคงจะทำให้คนกระทำผิดกลัว เรื่องของโฟร์-มดเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนทั่วไปด้วย ก็เลยคิดว่าคนที่จะกระทำผิดก็คงจะคิดหน้าคิดหลังมากขึ้นมากๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ และไม่ใช่กับแค่โฟร์-มดเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องของความปลอดภัยของผู้หญิงทุกคน เชื่อว่าในเมื่อมีการตื่นตัวกันขนาดนี้ คนจะกระทำผิดคงมีความหวาดกลัวต่อบทลงโทษทางกฎหมายมากขึ้น"

"คงไม่มีการไปตรวจสอบ เรื่องแบบนี้สังคมไม่เห็นด้วย ในที่สุดก็จะถูกกันออกไปจากสังคม เรื่องแอบดูแอบถ่ายคงจะมีอยู่ แต่การจะนำมาเปิดเผย หรือเผยแพร่ให้คนอื่นดูคงยากขึ้น ถึงกล้าแอบดูก็ไม่กล้าเผยแพร่ เพราะว่ากฎหมายก็ระบุอยู่แล้วว่าใครที่จะกระทำการแบบนี้มีความผิดติดคุก ไม่ว่าจะเป็นการเผยแพร่ในลักษณะใดก็ตาม กรณีนี้ผมเชื่อว่าจะทำให้สังคมตื่นตัวเกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยในสิทธิส่วนบุคคลมากขึ้น"

"มันเป็นเรื่องของฝ่ายดูแลศิลปินที่ต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าทุกบริษัทต้องมีวิธีการอยู่แล้ว เรื่องนี้ขอไม่ยุ่งดีกว่า คือถ้าจะให้ต้องแบบว่า เวลาไปพักโรงแรมไหนจะต้องไปรื้อเพดานเปิดม่านดูเลยเหรอ แต่มันเป็นเรื่องปกติของคนที่เข้าพัก ที่ก็ต้องตรวจสอบความปลอดภัยตามสมควรที่ควรจะทำ เราก็คงต้องดูชื่อเสียงของโรงแรมด้วย เพราะมันก็ช่วยให้เรามั่นใจไว้ใจโรงแรมนั้นได้"

"พอมันมีเหตุการณ์แบบนี้ ต่อไปคงไม่กลับไปพักที่นี่อีกแล้วล่ะ ส่วนด้านอื่นๆ ผมว่าคนก็คงดำเนินชีวิตไปตามปกติ และถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกก็คงดำเนินการกันไป แต่ก็คงไม่ทำให้ประชาชนชาวโลกหวาดกลัวการเข้าพักตามสถานที่ต่างๆ เพราะสถานที่ที่ดีๆ ก็มีเยอะ แต่ที่ที่ไม่ดีคงมีไม่เยอะหรอก ถ้าเรารู้จักที่จะดูแลและระเอียดรอบคอบในการตรวจตราหน่อย ก็คงป้องกันได้ แต่ถ้ามีก็คงเป็นเหตุสุดวิสัย ส่วนคนที่จ้องกระทำผิดเราก็คงต้องพึ่งให้กฎหมายจัดการ"

ที่มาผู้จัดการออนไลน์


Labels:

0 comments:

Girly Berry Royalty Fanclub By: Kawai Momotaro