Clip Girly Berry

Clip Girly Berry แอบถ่ายที่โรงแรมขอนแก่น ตอนนี้เป็นที่ล่ำลือกันในหมู่เด็กแว้นซ์ในจังหวัดขอนแก่นว่ามีอยู่จริง และหลังจากที่ข่าวลือที่กลายมาเป็นความจริงของโฟร์-มด ทำให้เชื่อมั่นว่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็อาจถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเช่นเดียวกัน และคาดว่าโดยทีมงานคนเดียวกันด้วย ความลับของ Clip Girly Berry จะหลุดมาเมื่อไหร่

อ่านต่อ

เกิร์ลลี่ เบอรี่ เปิดใจหวั่นถูกแอบถ่าย clip

เกิร์ลลี่ เบอรี่ เปิดใจหวั่นถูกแอบถ่าย clip

ทางด้าน "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ซึ่งประกอบไปด้วย กิ๊บซ่า ปิยา พงศ์กุลภา, กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี และเบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร หวั่นถูกแอบถ่ายคลิปเปลือยเช่นกันเพราะไม่เคยระวังตัวว่าพวกตนจะถูกภัยมืดขณะทำเรื่องส่วนตัวในห้องน้ำโรงแรม


เบลล์ "จริงๆ มันเป็นเรื่องไม่ควรจะเกิดขึ้นไม่รู้ว่าคนทำเป็นผู้ญิงหรือผู้ชายะนะคะ คนที่มีจิตสำนึกพอ มันก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นชื่อเสียงไม่ได้สร้างได้วันเดียวคนที่ทำลายก็ถือว่าเป็นคนที่ใช้ไม่ได้มากๆ ถือว่าโชคร้ายแล้วกันเราไม่อยากให้คิดมากเรื่องนี้คะ"


เผยไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะมีพวกใจชั่วชอบแอบถ่ายคลิปเปลือย บอกต้องระวังตัวเองมากยิ่งขึ้น


กิ๊บซ่า "โดยส่วนตัวพวกเราไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องพวกนี้ออกมาก่อนแต่พอมีปุ๊บพวกเราก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ป้องกันตัวเองมากขึ้นทั้งๆ ที่ป้องกันตัวเองอยู่แล้วอาจต้องป้องกันตัวเองถึงอยู่ในห้องพักเลย" กิ๊บซี่ "มันก็น่ากลัวคะเพราะอยู่ในห้องน้ำถือเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ แล้วก็คงไม่มีใครคิดว่า เอ๊ะ! ตรงไหนจะมีกล้องเกินคาดเดาต่อไปจะระวัง"


เผยจำไม่ได้ว่าเคยเข้าพักในโรงแรมดังกล่าวหรือไม่แต่พอรู้ข่าวว่าหนึ่งในผู้ต้องสงสัยให้ปากคำว่าเคยเห็นทั้งสี่สาวเข้ามาพักถึงกับตกใจ เปรยหวั่นมีคลิปหลุดเช่นศิลปินรุ่นน้องเช่นกัน


แนนนี่ "เรายังไม่ทราบชื่อโรงแรมเลยคะแต่ว่าขอนแก่นเราก็ไปพักหลายโรงแรมนะคะ รู้อย่างเดียวว่าขอนแก่นแต่ไม่ทราบโรงแรมไหน ถ้าสมมติรู้ชื่อโรงแรมต้องนึกย้อนไปว่าเคยไปไหม"


เบลล์ "ใช่โรงแรมรื่นรมย์ป่าวคะ รู้สึกว่าเราไม่เคยไป แต่ข่าวว่ามีพวกเราด้วย จริงเหรอ! อันนี้เราต้องลองเช็คข่าวเช็คสถานที่กันอีกทีนึง เพราะเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน"


กิ๊บซ่า "มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถจะคาดถึงได้เพราะอย่างที่เขาเป็นข่าวนานหลายปีแล้วเราอาจจะโดนหรือไม่โดนเราไม่มีทางรู้เลยอีก 3 ปีอาจจะหลุดออกมาก็ได้เราไม่มีทางรู้เลยแค่ทุกวันนี้เราต้องระวังตัวให้ดีที่สุดคะ"


เบลล์ "จริงๆ ทางค่ายมีมาตรการเซฟอยู่แล้วแต่ส่วนตัวเบลล์ว่าทุกคนต้องเซฟตัวเองด้วย"


กิ๊ปซี่ "ต่อไปต้องคอยมอง อาจมองตามช่อง เพดานหรือช่องพัดลม หน้าต่างต้องเช็คนิดนึงแต่ก่อนเราไปก็ไม่ได้เช็คเพราะใครจะไปคิด"


แนนนี่ "มันเป็นสิ่งที่ต้องระวังตัวอยู่แล้วนะคะเพราะสังคมสมัยนี้ไม่ใช่แค่โรงแรมเท่านั้น ไม่ว่าห้องแต่งตัวหรือที่ไหนก็ตามที่เราไปต่อไปนี้คงต้องปิดอะไรมากขึ้น"


วอนผู้ที่มีคลิปดังกล่าวให้ลบทิ้งและอย่าอุดหนุนแผ่นซีดีปั๊มแผ่นขายเกลื่อนเมือง


กิ๊บซ่า "สำหรับคนที่ฟอร์เวิร์ดเมล์โดนปรับแน่นอน ส่วนคนที่ซื้อรู้สึกเขาจะขายแพงด้วยนะคะแผ่นละ 200 โดยส่วนตัวเราสี่คนไม่เคยดูและไม่อยากดูด้วยสงสารน้อง พวกที่ซื้อต้องคิดดีๆ คือคุณไปสนับสนุนให้คนแบบนี้ทำอีกไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับน้องหรือศิลปินดาราคนอื่น มันไม่ควรนะคะ"


เบลล์ "เบลล์ว่าถ้าเราได้รับฟอร์เวิล์ดเมล์เราลบทิ้งไปดีกว่า การที่เราดูไม่ได้ทำให้เรารู้สึกดีหรือจรรโลงใจมากขึ้นเลยเป็นการละเมิดสิทธิมากกว่า"


อย่างไรก็ตาม กับเหตุการณ์ดังกล่าวทางทีม "บันเทิงออนไลน์" ได้ติดต่อไปยัง "นายธิติ พูนนิติพร หรือ ปอ" ซึ่งเป็นเจ้าของโรมแรม เพื่อสอบถามถึงกรณีที่ถูกหาว่าเป็นการจับแพะจัดฉาก แต่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยอ้างว่ายังไม่สะดวกคุยในตอนนี้ ซึ่งความคืบหน้าของคดี ทางทีมข่าวจะติดตามมารายงานในลำดับต่อไป



Labels:

0 comments:

Girly Berry Royalty Fanclub By: Kawai Momotaro